Dien dan rao vat

Quận 1 Quảng bá doanh nghiệp của bạn hiệu quả hơn với marketing trực tuyến

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ KHÁC' bắt đầu bởi lylymcm, 11/1/18.

  1. lylymcm New Member

    Anh Nguyễn Minh Chung (Hà Nội) chia sẻ, bây giờ anh đã mở 3 ảnh viện “Chụp ảnh bé yêu Studio” trên địa bàn Hà Nội. Thời gian đầu anh cũng tiếp cận những hình thức quảng bá truyền thống, phát tờ rơi và đăng trên một số trang web rao vặt. Tuy nhiên hiệu quả nhanh hơn không cũng được như kỳ vọng. Sau khi tìm hiểu nhu cầu và thực tế về ảnh hưởng của internet, nhất đó là mạng xã hội, anh tìm đến một đơn vị tư vấn về Marketing trực tuyến. tiếp theo anh đã quyết định thuê đơn vị tư vấn chạy nhữngchương trình quảng bá hình ảnh và những chương trình khuyến mại hấp dẫn lên nhữngtrang mạng xã hội, đặc biệt đó là facebook. xem thêm: marketing trực tuyến là gì - chuyên gia marketing giải đáp.
    [​IMG]
    Chỉ sau 3 tháng chạy nhữngchương trình giới thiệu quả nhanh hơn ng bá trên mạng xã hội, lượng khách hàng biết và tìm đến ảnh viện ngày một đông và bây giờ nhữngcơ sở đều có lượng khách hàng ổn định. Theo anh Chung, khách hàng có thói quen vào nhữngtrang mạng xã hội để cho tìm kiếm nhữngthông tin cần thiết và thông qua mạng xã hội kết nối khách hàng cùng với DN.
    Theo nghiên cứu của Hiệp Hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), năm 2016 chứng kiến mạng xã hội vượt qua công cụ tìm kiếm để cho trở thành phương tiện marketing trực tuyến cũng được DN dùng nhiều nhất cùng với nhữngtỷ lệ tương ứng đó là 47% và 41%. Mạng xã hội không những cũng được dùng nhiều nhất mà còn cũng được coi đó là kênh quảng bá hiệu quả nhanh hơn tương đương cùng với công cụ tìm kiếm, 46% DN giúp cho biết quảng bá trên mạng xã hội đạt hiệu quả nhanh hơn cao trong khi tỷ lệ này cùng với công cụ tìm kiếm đó là 44%.
    Doanh thu của toàn bộ thị trường quảng bá trực tuyến vẫn trên đà nâng trưởng mạnh. Ngoài nhữngDN, đông đảo thương nhân đó là những hộ kinh doanh và cá nhân đã khai thác lợi thế của bán hàng trực tuyến. Thành phần này đã góp phần đáng kể vào sự nâng trưởng của quảng bá trên nhữngmạng xã hội. Bên cạnh những hãng quảng bá trực tuyến khổng lồ thống trị thị trường thế giới như Google hay Facebook, một số công ty quảng bá nước ngoài đã chú ý tới tiềm năng to lớn của thị trường quảng bá trực tuyến Việt Nam.
    Có thể khẳng định, Marketing trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ và dần trở thành xu hướng toàn cầu hóa. Tuy nhiên trên thực tế, nhữngDN lại đang gặp không ít khó khăn khi đầu tư Marketing trực tuyến, nhất đó là nhữngDN khởi nghiệp và những DNNVV do nguồn nhân sự còn thiếu và yếu. để cho đầu tư duy trì đội ngũ nhân sự có chuyên môn đó là điều không hề dễ dàng đối cùng với những DNNVV. Đầu tư như thế nào giúp cho hiệu quả nhanh hơn và tiết kiệm đó là một vấn đề khá nhiều DN quan tâm.

Chia sẻ trang này