News 388: Sử dụng búp bê tình dục thay CĐV, đội bóng Hàn Quốc phải lên tiếng xin lỗi

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi tiensinh95, 6/6/20.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    839789306
  5. Địa chỉ:

    Ho Chi Minh City (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    6/6/20, 0 Trả lời, 70 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Tham gia:
    6/6/19
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $243,687.26
    FC Seoul phải công khai xin lỗi sau khi sử dụng búp bê tình dục để lấp chỗ trống trên khán đài.
    Quang Hải lên tiếng về tin đồn chuyện tình cảm
    Đội bóng nhận thất bại 3-100 tại Trung Quốc

    K-League là giải đấu châu Á trở lại sớm nhất sau thời gian nghỉ dịch COVID-19. Các trận đấu thuộc vòng 1 và 2 đã diễn ra vào cuối tuần giữa các khán đài trống.

    Để bù đắp khoảng trống để lại khi các CĐV không được vào sân, CLB FC Seoul đã có ý tưởng... không giống ai, đó là để các búp bê tình dục đứng trên khán đài thay cho khán giả trong trận đấu với Gwangju FC vào ngày 17/5 vừa qua. Ý tưởng này nhanh chóng bị chỉ trích dữ dội, khiến đội bóng thủ đô Hàn Quốc phải lên tiếng xin lỗi.

    "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV. Chúng tôi chân thành xin lỗi họ vì đã đặt các ma-nơ-canh trong trận đấu vào ngày 17/5. Chúng tôi xác nhận từ đầu rằng các ma-nơ-canh được đặt trên khán đài không liên quan gì đến đồ chơi người lớn, dù chúng rất giống với người thật.

    Xem thêm: Tip bóng đá
    Các ma-nơ-canh này được sản xuất bởi công ty Dalkom. Họ thông báo rằng những ma-nơ-canh được sản xuất để giúp bày trí các sản phẩm thời trang. Chúng tôi đã xác nhận với công ty nhiều lần rằng đây không phải là đồ chơi người lớn", phía FC Seoul khẳng định.

    Theo đội bóng Hàn Quốc, lỗi ở sự cố này thuộc về phía nhà cung cấp khi nhập nhằng trong việc gửi sản phẩm đến CLB. Các ma-nơ-canh được thiết kế để trở thành búp bê tình dục vô tình được trộn lẫn trong các sản phẩm FC Seoul đặt hàng từ trước, khiến chúng được đặt trên sân bóng mà không có bất cứ sự kiểm định nào.

    "Tuy nhiên, Dalkom đã phân phối một số sản phẩm ma-nơ-canh cho một doanh nghiệp khác tên là Soros, và trong quá trình trả lại và trao đổi các sản phẩm giữa đôi bên, việc lắp đặt các ma-nơ-canh tại sân bóng của chúng tôi lại bao gồm cả những sản phẩm có thông điệp liên quan đến đồ chơi người lớn.

    Đó là vấn đề đối của các nhân viên đội bóng - những người không thể kiểm tra từng chi tiết của những thứ đã cài đặt. Đó là lỗi không thể giải thích được từ phía chúng tôi. Mục đích ban đầu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ giải trí (cho khán giả - PV) trước khi các trận đấu được yêu cầu phải tổ chức trên sân bóng không CĐV vì COVID-19.

    Dù vậy, chúng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi một lần nữa với những ai yêu mến và ủng hộ FC Seoul. Chúng tôi sẽ thảo luận để xem xét những vấn đề tiềm ẩn tương tự có nguy cơ xảy ra, đồng thời thận trọng để ngăn chặn những vấn đề như vậy trong tương lai", đội bóng Hàn Quốc khẳng định.

Chia sẻ trang này