Dien dan rao vat

Quận 1 Làm sao để thu hút khách hàng trung thành với doanh nghiệp

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ KHÁC' bắt đầu bởi lylymcm, 13/4/18.

  1. lylymcm Member

    1. Tạo ra mọi chiến lược tiếp thị bằng cách đặt mình vào vị trí của khách hàng.
    Không chỉ nhìn từ bên ngoài khi có ý tưởng - hãy đặt mình vào trong từng khách hàng. Nội dung tiếp thị nào sẽ thuyết phục bạn? Điều gì sẽ khiến bạn chi tiền? Đừng sai lầm khi nói "personas của bạn về những gì họ nên quan tâm. Hãy nhìn vào thế giới qua đôi mắt của họ để tìm ra. xem thêm nhiều bài viết hay tại tiếp thị trực tuyến hiệu quả?
    [​IMG]
    2. Tập trung vào khách hàng
    Tập trung vào tiếp thị không phải là tiếp thị công ty của bạn đến khách hàng của bạn mà là cung cấp cho khách hàng của bạn sự chú ý thông qua công ty của bạn. Tập trung vào lợi ích và mong muốn của khách hàng để tìm ra phương pháp tiếp cận đúng. tham khảo chiến lược tiếp thị online mới nhất.
    3. Cho khách hàng biết về các giá trị được chia sẻ của bạn.
    Chọn một tổ chức từ thiện phù hợp với giá trị của khách hàng của bạn, Ví dụ: nếu công ty của bạn bán phần mềm kinh doanh, một chương trình đào tạo thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn để trở thành lãnh đạo doanh nghiệp.
    Bất cứ ai mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn rõ ràng là cũng quan tâm đến cùng một điều, và sẽ đánh giá cao niềm đam mê của bạn cho một cái gì đó họ thấy cũng quan trọng.
    Làm cho giá trị của bạn trở thành một phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của bạn, vì vậy mọi người liên kết chúng với công ty của bạn một cách tự động. Bằng cách đó, khách hàng của bạn sẽ tự hào để cho người khác biết rằng họ mua hàng của bạn.
    4. Có cuộc trò chuyện
    Khách hàng ngày nay muốn tích cực xây dựng mối quan hệ hai chiều với các thương hiệu, thay vì phải nói chuyện một cách thụ động. Một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội nhằm vào đối tượng chung và không đưa ra bất kỳ lý do nào để tương tác sẽ bị bỏ qua. Một bài đăng nhằm vào đối tượng cá nhân cụ thể và yêu cầu phản hồi hoặc ý kiến hoặc một số hình thức đối thoại khác sẽ làm cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng và thu hút sự tương tác.

Chia sẻ trang này